Chương trình "Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn"
Lượt xem: 98

Trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn,

từ nguồn xã hội hóa”

 


Thực hiện Chương trình “Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” từ nguồn xã hội hóa và tiếp nối các hoạt động an sinh xã hội. Trong thời gian qua, cán bộ và nhân viên Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Sơn La đã đóng góp, ủng hộ 180.833.850 đồng để tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mường La. Số tiền này đã được BHXH tỉnh Sơn La, Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Sơn La chuyển cho BHXH huyện Mường La để tặng 899 thẻ BHYT (với số tiền 201.150đ đồng/01 thẻ BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Bú và xã Mường Chùm.

Hôm nay, BHXH huyện Mường La tổ chức Chương trình để thực hiện việc trao tặng thẻ BHYT đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã.

Tham dự Chương trình trao tặng thẻ hôm nay

* Về phía Đoàn Công tác của BHXH tỉnh Sơn La

Xin trân trọng giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng

1. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó.Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Sơn La

* Về phía Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình chi nhánh Sơn La

Xin trân trọng giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng đồng chí: Nguyễn Văn Dũng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Sơn La

* Về phía UBND xã Mường Bú

1. Xin trân trọng giới thiệu đồng chí Lèo Văn Thích – Phó Bí thư thường trực đảng ủy xã Mường Bú

2. Đồng chí: Lò Văn Quý – P. CT UBND xã

3. Đồng chí: Lò Văn Minh – CT. MTTTVN xã

* Về phía UBND xã Mường Chùm

1. Xin trân trọng giới thiệu đồng chí Lò Văn Hoản – P. CT UBND xã Mường Chùm.

2. Đồng chí: Đặng Thị Hoa – Hiệu trưởng trường Tiểu học Mường Chùm.

 

 

Tham dự Chương trình trao tặng thẻ BHYT hôm nay, còn có các đồng chí Trưởng phòng LĐ- TBXH huyện; Lãnh đạo, viên chức BHXH huyện; đại diện Thường trực đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN và các tổ chức đoàn thể xã Mường Bú; các Hộ gia đình Nông lâm nghư nghiệp có mức sống trung bình trên địa bàn xã; phóng viên Trung tâm TTVH huyện đến dự và đưa tin. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

          * Trao tặng thẻ BHYT cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trân trọng kính mời đồng chí Nguyễn Thị Ngọc – Phó. Giám đốc BHXH tỉnh Sơn La;

          Tiếp theo Chương trình, xin trân trọng kính mời đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Giám đốc BHXH tỉnh có ý kiến phát biểu. Trân trọng kính mời đồng chí.

          Tiếp theo Chương trình, xin trân trọng kình mời Lù Văn Hợp Đại diện các Hộ gia đình Nông lâm nghư nghiệp có mức sống trung bình được nhận thẻ BHYT lên có ý kiến phát biểu.

          Kính thưa các đồng chí Chương trình trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Bú đến đây đã hoàn thành nội dung đề ra. Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Đoàn công tác của BHXH tỉnh Sơn La, Thường trực, HĐND, UBND huyện; Đoàn công tác của Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Sơn La; các đồng chí lãnh đạo, viên chức BHXH huyện; Thường trực đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN và các tổ chức đoàn thể xã Mường Bú. Xin kính chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập